Sản phẩm mới nhất - Chevrolet biên hòa

Sản phẩm mới nhất

CHEVROLET CRUZE MỚI – GHI DẤU THÀNH CÔNG

Không phải nghi ngờ gì hơn về chiếc Chevrolet Cruze với hơn ba triệu người tin dùng từ 2008 đủ để chứng tỏ sức hút cực kì lớn và là lời minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của nó. Đến ngày hôm nay, dòng xe sedan bán chạy nhất thế giới của Chevrolet nay đã nâng lên một tầm cao mới với phong cách thiết kế đẳng cấp và sang trọng nhưng không kém phần thể thao mạnh mẽ.

Nội thất và ngoại thất được thiết kế mới sang trọng, tiện nghi hiện đại, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink được trang bị thêm, cửa sổ trời điều chỉnh điện và 4 túi khí an toàn vượt trội, Cruze khiến ai cũng phải ngoái nhìn.
Chevrolet Cruze mới. Để bạn tự hào ghi dấu vị thế bản thân.

CHEVROLET CRUZE - THIẾT KẾ ĐẦY MÊ HOẶC
Chevrolet Cruze mới được chế tác lại với nhiều chi tiết sắc xảo và ấn tượng với đường nét thiết kế đột phá. Phía đầu xe với hệ thống lưới tản nhiệt kép đường viền mạ crôm thể thao mới, đèn sương mù dạng thấu kính sang trọng và đặc biệt đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED mới giúp lái xe an toàn hơn. .

Thiết kế đuôi xe mới thể thao hơn và sang trọng hơn với viền crôm, hệ thống cụm đèn sau hình chữ U kép ngầu hơn phiên bản cũ

Đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED cảnh báo các phương tiện khác tốt hơn và làm Chevrolet Cruze mới nổi bật trước đám đông và Đặc biệt đèn sương mù thiết kế dạng thấu kính giúp bạn lái xe an toàn hơn.
Nổi bật nhất của Chevroelt Cruze mới là cửa sổ trời điều chỉnh điện hiện đại và sang trọng

NỘI THẤT SANG TRỌNG VÀ TIỆN NGHI
Khám phá ngay thiết kế nội thất sang trọng và tinh tế của Chevrolet Cruze mới, với nội thất da màu ghi xám cho không gian bên trong thêm tinh tế được trau chuốt với những chi tiết thiết kế sắc sảo, thuận tiện cho người lái và hành khách đi cùng.
Trang bị nổi bật trên Chevrolet Cruze mới chính là MyLink hệ thống giải trí đa phương tiện độc quyền của Chevrolet, nhận diện giọng nói qua ứng dụng Siri trên iPhone lái làm chủ được mọi thông tin liên lạc, trong khi vẫn đảm bảo lái xe an toàn.
Chevrolet Cruze mới trang bị hệ thống điều hòa tự động hiện đại cho cảm giác thoải mái ngay cả trong những ngày oi ả giữ nhiệt độ ổn định với cảm biến nhiệt và độ ẩm.
Tiện lợi hơn với hộc đựng điện thoại tích hợp cổng USB kết nối các thiết bị cá nhân cầm tay





>> http://www.xechevroletbienhoa.com/

Sản phẩm khác cùng loại:

Chi sẻ sản phẩm này :

Post a Comment

 
Chevrolet Biên Hòa
Địa chỉ: 643, Quốc lộ 1A, p.Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 0912 99 33 09
Hướng dẫn đường đến Chevrolet biên hoa
Thiết kế Website bởi: Nguyễn Ngọc Huy | Chủ quản: Chevrolet biên hòa