Lễ Ra Mắt Chevrolet Colorado 2017 - Chevrolet biên hòa

Lễ Ra Mắt Chevrolet Colorado 2017

Vậy là Chevrolet Colorado 2017 chính thức được giới thiệu với quý khách hàng sau ngày 15/10/2016 tại Biên Hòa. Kết thúc buổi lễ ra mắt thành công tốt đẹp chiếc Colorado 2017 mới sở hữu thiết kế mới ấn tượng, những tính năng đột phá đã làm đông đảo khách tham gia sự kiện chứng kiến và cảm nhận.


Sau khi được ban giám đốc đại lý Chevrolet Biên Hòa mở vải giới thiệu phiên bản nâng cấp mới trên chiếc bán tải Colorado 2017 mới.


Đông đảo quý khách hàng đã tiến lại gần để khám phá trải nghiệm những tính năng mới, hiện đại cùng trò chuyện đánh giá chiếc Pickup Colorado.


Với sự góp mặt của hơn 60 khách hàng đến tham dự buổi lễ đã làm cho không khí thêm phần sôi động. Sau khi MC giới thiệu đến phần phát biểu của đại diện bán hàng của Chevrolet Biên Hòa giới thiệu về sản phẩm các tính năng mới như hệ thống khởi động động cơ từ xa thông minh. Người dùng có thể khởi động xe từ xa ở khoảng cách lên tới 20m, khởi động điều hòa từ xa ở mức 25 độ C ngay từ trước khi người lái bước vào xe.


Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng khác như hệ thống đèn pha tự động, gương chiếu hậu chống chói tự động, vô-lăng bọc da tích hợp phím điều khiển chức năng trên phiên bản LTZ và High Country, hệ thống điều khiển hành trình Cruise control, cảnh báo va chạm sớm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và sau, cảnh báo chệch làn đường…



Khả năng vận hành thì Colorado 2017 trái tim là khối động cơ tăng áp diesel 4 xy lanh Duramax 2.8L cho ra công suất tối đa 197 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm tại 2.000 vòng/phút trên phiên bản LTZ AT và High Country, và mô men xoắn cực đại 440 NM tại 2.000 vòng/phút trên phiên bản LTZ MT


Khối động cơ tăng áp diesel 4 xy-lanh Duramax 2.5L được trang bị turbo tăng áp FGT, với công suất cực tối đa 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 380 Nm tại 2.000 vòng/phút. Colorado sở hữu mô men xoắn cực đại ở mức cao nhất trong phân khúc số tự động và công suất cao nhất trong phân khúc số sàn.


Để tìm hiểu thêm về dòng xe bán tải cơ bắp Mỹ này, quý khách vui lòng đến đại lý Chevrolet Biên Hòa để được chiêm ngưỡng và tư vấn nhiệt tình.

Đại Lý Chevrolet Biên Hòa
643, Quốc Lộ 1, Khu Phố 2, Phường Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai




Sản phẩm khác cùng loại:

Chi sẻ sản phẩm này :

Post a Comment

 
Chevrolet Biên Hòa
Địa chỉ: 643, Quốc lộ 1A, p.Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 0912 99 33 09
Hướng dẫn đường đến Chevrolet biên hoa
Thiết kế Website bởi: Nguyễn Ngọc Huy | Chủ quản: Chevrolet biên hòa