Chevrolet Biên Hòa Đồng Nai - Chevrolet biên hòa

Chevrolet Biên Hòa Đồng Nai

Chevrolet Biên Hòa là đại lý ủy quyền chính hãng của GM Việt Nam và là đại lý duy nhất tại tỉnh Đồng Nai

Chevrolet Biên Hòa chuyên cung cấp các dòng xe du lịch 5 chỗ, 7 chỗ như: Chevrolet Cruze, Chevrolet Captiva, Chevrolet Aveo, Chevrolet Spark... và đặc biệt là dòng bán tải cơ bắp lừng danh Chevrolet Colorado với 4 phiên bản cao cấp.

Với đội ngũ nhân viên  trẻ trung năng động và đầy nhiệt huyết tận tâm với từng khách hàng, luôn tư vấn chuyên nghiệp hết lòng vì khách hàng từ khâu tiếp khách đến tư vấn sản phẩm, hướng dẫn lái thử xe, đàm phán thương lượng mua xe. Và ngay cả sau bán hàng chúng tôi cam kết luôn vì khách hàng phục vụ mọi lúc mọi nơi khi cần hỗ trợ, Chevrolet Biên Hòa với sứ mạng ” sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của chúng tôi ”

Đại lý Ô Tô Kim Sơn – Chevrolet Biên Hòa đang ngày ngày nỗ lực để có thể cung cấp những chiếc xe phù hợp nhất, giá cả tốt nhất đến tay khách hàng. Biến giấc mơ xe hơi cho mọi nhà thành sự thật. Hy vọng rằng Chevrolet Biên Hòa không chỉ là nơi kinh doanh và bảo dưỡng sửa chữa xe mà còn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm đằng sau tay lái với những chiếc xe Chevrolet có chất lượng tốt nhất. Hãy đến với Chevrolet Biên Hòa để chúng tôi được phục vụ Quý Khách.

Sản phẩm khác cùng loại:

Chi sẻ sản phẩm này :

Post a Comment

 
Chevrolet Biên Hòa
Địa chỉ: 643, Quốc lộ 1A, p.Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 0912 99 33 09
Hướng dẫn đường đến Chevrolet biên hoa
Thiết kế Website bởi: Nguyễn Ngọc Huy | Chủ quản: Chevrolet biên hòa