Giới Thiệu Chevrolet Biên Hòa - Chevrolet biên hòa

Giới Thiệu Chevrolet Biên Hòa




Giới thiệu


Tên công ty : CÔNG TY TNHH TM-DV Ô TÔ KIM SƠN
Trụ sở chính : 643, QUỐC LỘ 1, P. LONG BÌNH, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.
CHEVROLET BIÊN HÒA CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DÒNG XE CỦA CHEVROLET NHƯ :
  • CRUZE 
  • SPARK
  • COLORADO
  • CAPTIVA
  • ORLANDO
  • AVEO
Đến với CHEVROLET BIÊN HÒA quý khách hàng sẽ có những sản phẩm ưng ý nhất, chất lượng phục vụ tốt và giá thành tốt nhất, cùng những chương trình khuyến mãi đặc biệt nhất.
Được phục quý khách hàng là niềm vinh dự của CHEVROLET BIÊN HÒA với sứ mạng ” sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của chúng tôi ”. Vì thế đơn vị chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng những dịch vụ tốt, đồng thời gửi những thông tin về sản phẩm chính xác, để quý khách hàng có thể chọn lựa cho chính mình 1 chiếc xe ưng ý nhất!
Công ty TNHH TM-DV Ô Tô Kim Sơn – Chevrolet Biên Hòa được thành lập và là đại lý chính thức của Công ty Ô tô General Motors Việt Nam. Trong thời gian qua, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết của Công ty đã làm việc bằng tâm huyết xây dựng, phát triển và được sự hỗ trợ giúp đỡ hết mực từ phía Công ty General Motors Việt Nam và hơn hết là sự tin cậy, ủng hộ của quý khách hàng. Công ty chúng tôi đã đi đến thành công và tạo được niềm tin với đông đảo quý khách hàng không chỉ Biên Hòa mà cả khu vực Đông Nam Bộ.
Đến với CTy Ô Tô Kim Sơn – Chevrolet Biên Hòa, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm khi chúng tôi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ không chỉ tốt nhất mà còn hài lòng bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung tràn đầy nhiệt huyết, đặc biệt là đội ngũ thợ có tay nghề cao với phương châm “khách hàng là thượng đế”. Ngoài ra, Công ty chúng tôi hợp tác với nhiều hãng bảo hiểm uy tín chất lượng để tu sửa, bảo dưỡng xe của quý khách một các tốt nhất. Đặc biệt, Công ty còn có mối liên kết rộng rãi với hệ thống các ngân hàng trong cả nước, sẵn sang giúp khách hàng làm thủ tục vay tín dụng mua xe nhanh chóng, thuận tiện với mức chi phí và lãi suất thấp.
GM được biết đến là một trong những hãng xe ôtô lớn nhất thế giới với bề dày lịch sử 100 năm phát triển trong nghành Công nghiệp ôtô và Công nghệ với nhiều thương hiệu xe ôtô các loại như GMC, Caddilac, Buick, Chevrolet, Hummer, Pontiac, Saab, Saturn… Tự hào là nhà một trong những nhà phân phối của hãng xe hàng đầu thế giới, chúng tôi luôn luôn cố gắng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Với tham vọng vào năm 2025, mỗi gia đình thành thị Việt Nam đều có xe hơi GM-Chevrolet. Đại lý Ô Tô Kim Sơn – Chevrolet Biên Hòa đang ngày ngày nỗ lực để có thể cung cấp những chiếc xe phù hợp nhất, giá cả tốt nhất đến tay khách hàng. Biến giấc mơ xe hơi cho mọi nhà thành sự thật. Hy vọng rằng Chevrolet Biên Hòa không chỉ là nơi kinh doanh và bảo dưỡng sửa chữa xe mà còn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm đằng sau tay lái với những chiếc xe Chevrolet có chất lượng tốt nhất. Hãy đến với Chevrolet Biên Hòa để chúng tôi được phục vụ Quý Khách.
Một số hình ảnh giới thiệu về công ty :
Chevrolet-Biên-Hòa
Chevrolet-Biên-Hòa
Chevrolet-Biên-Hòa
Chevrolet-Biên-Hòa

Sản phẩm khác cùng loại:

Chi sẻ sản phẩm này :

Post a Comment

 
Chevrolet Biên Hòa
Địa chỉ: 643, Quốc lộ 1A, p.Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 0912 99 33 09
Hướng dẫn đường đến Chevrolet biên hoa
Thiết kế Website bởi: Nguyễn Ngọc Huy | Chủ quản: Chevrolet biên hòa